Trang

Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Mua cây náng hoa trắng chữa bong gân ở đâu hà nội

Lá láng – Cây thuốc chữa bong gân, lá cây chữa bong gân

 

Nếu bạn nào đã bị mắc các bệnh về xương khớp thì sẽ hiểu cảm giác đau buốt khó chịu như thế nào rồi. Một cách chữa trị hiệu quả và ít tốn kém nhất là dùng cây lá láng. Theo nghiên cứu từ Đông y, lá láng có vị cay, tính mật, có tác dụng thông huyết tán ứ, giảm sưng đau xương khớp, ổ khớp, bong gân. Dưới đây là hình ảnh cây lá náng tại vườn HẢI ĐĂNG



Đặc điểm cây lá náng hoa trắng và cây náng hoa đỏ

 

Náng hoa trắng phân bố ở khắp cả nước, miền nào cùng có. Ngoài tên thường gọi là Náng hoa trắng, cây này còn có tên khác là cây Chuối nước và cây Tướng quân hay Đại tướng quân. Trong đề tài nghiên cứu về Náng hoa trắng, chúng tôi đã so sánh hàm lượng hoạt chất của cây Náng hoa trắng ở nhiều vùng miền thì thấy hàm lượng hoạt chất cao nhất là ở Quảng Ninh (1,74%), thấp nhất là ở Đaklak và TP.Hồ Chí Minh (0,66%)
Náng hoa trăng chỉ dễ nhầm lẫn với Náng hoa đỏ. Cả hai cây này đều được gọi chung là cây Tướng quân. Ta có thể phân biệt 2 cây này nhờ vào hoa. Khi chưa có hoa thì có thể phân biệt dưa vào cuống lá hay bẹ lá, của Náng hoa đỏ có màu hơi tía, của Náng hoa trắng thì trắng. Với Trinh nữ hoàng cung thì rất dễ phân biệt, lá và cây Trinh nữ hoàng cung nhỏ hơn Náng hoa trắng rất nhiều.


Cách dùng lá náng chữa giãn dây chằng


– Cách 1: lấy lá cây náng tươi rửa sạch, giã nhỏ, cho thêm ít rượu vào rồi đem nướng cho nóng lên, sau đó dùng để đắp vào chỗ bị đau do bong gân, trật khớp rồi băng lại. Có thể thay lá thuốc nhiều lần trong ngày và áp dụng cho tới khi khỏi bệnh.
– Cách 2: kết hợp dùng lá cây náng hoa trắng với cây mua thấp mỗi thứ 30g và cây dạ cẩm 20g. Tất cả nguyên liệu dùng tươi, giã nát đắp vào chỗ bị bong gân rồi băng lại.
– Cách 3: kết hợp dùng lá cây náng hoa trắng 30g, lá dây đòn gánh 10g và lá bạc thau 8g. Tất cả dùng tươi, giã nát, thêm ít rượu, đắp bó. Ngày làm một lần.
– Cách 4: lấy lá náng già nướng với than (lưu ý không nướng trên lửa) cho đến khi lá nóng thì dùng đắp muối và lá lên chỗ bị đau rồi nhấn mạnh. Tiếp tục hơ khi lá bị nguội, làm liên tục trong 20 – 30p mỗi ngày, khoảng 3 – 4 ngày sẽ khỏi.

 

Mua lá láng ở đâu hà nội – Đia chỉ bán cây lá chữa bong gân uy tín

 

Công ty TNHH DTSX TMDV HẢI ĐĂNG là công ty chuyên cung cấp các cây thuốc nam hỗ trợ trị bệnh như cây xáo tam phân, cây mật nhân, xạ đen, chè vằng, sâm ngọc linh…và các giống cây trồng chất lượng, là nguồn thuốc đảm bảo sức khỏe và mang lại hiệu quả cao trong hỗ trợ trị bệnh.
Tại công ty thảo dược HẢI ĐĂNG đang bán cây giống lá náng, lá náng tươi khô Cây giống đảm bảo chất lượng, được chăm sóc và hỗ trợ kỹ thuật khi trồng.
Địa chỉ bán giống cây lá náng tại Hà nội uy tín nhất chính là dược liệu Hải đăng. Ở đây, bạn sẽ nhận được sản phẩm tốt nhất, mà không phải lo lắng về bất kỳ vấn đề gì. Hãy liên hệ theo SĐT 0966 446 329 để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Combo 5 cây vảy ốc bám tường che nắng tại vườn Hải Đăng chỉ với 150k

Combo 5 cây vảy ốc bám tường che nắng chỉ với 150k CHECK OUT combo nào cả nhà ơi siêu tiện lợi và rẻ khi mua theo combo nha COMBO...