Trang

Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Làm thế nào để ngâm được bình rươu chuối hột ngon và chất lượng

Hiện nay ở các quán nhậu, rượu chuốt hột là món yêu thích của nhiều quý ông vì tin rằng nó giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực phái mạnh. Tuy nhiên do pha chế không đúng quy cách nên từng xảy ra nhiều tường hợp ngộ độc do rượu chuối hột. Hôm nay Vườn Hải Đăng sẽ hướng dẫn bạn cách ngâm rượu chuốt hột cực chuẩn để có bình rượu ngon đãi bạn bè.



·                  Chuối hột lựa trái chín vàng đem rửa sạc rồi thái mỏng cỡ 0,7 cm, nên giữ cả vỏ.



·                  Đem phơi trên lưới và tốt nhất là trên mái tôn có phủ lưới ở hai mặt trên và dưới để chống côn trùng (phơi cho đến khi nào lát chuối bẻ làm hai mà không dính tay là được).



·                  Cần rửa sạch chuối trong nước sôi khoảng 3 phút trước khi ngâm chuối vào rượu, sau đó xếp chuối vào lọ thuỷ tinh 10 lít, lượng chuối khoảng nữa lọ là vừa.

·                  Chọn rượu trắng loại nguyên chất cho vào 2/3 lọ.

·                  Thêm vào bình ngâm 4 quả la hán. Bịt kín miệng lọ cho thật kỹ bằng bao nilon để chống bay hơi, sau đó đậy nắp và ngâm rượu trong khoảng 40 – 50 ngày là có thể sử dụng được, nếu muốn ngon hơn thì ngâm dài ngày hơn.


Vườn Hải Đăng chúc các bạn thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Combo 5 cây vảy ốc bám tường che nắng tại vườn Hải Đăng chỉ với 150k

Combo 5 cây vảy ốc bám tường che nắng chỉ với 150k CHECK OUT combo nào cả nhà ơi siêu tiện lợi và rẻ khi mua theo combo nha COMBO...