Trang

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Địa chỉ bán vòng dâu tằm giá rẻ nhất, chất lượng nhất

VÒNG DÂU TẰM HẢI ĐĂNG



T xa xưa cha ông ta đã biết ly cành dâu tm làm vòng đeo tay cho tr sơ sinh và tr nh đ giúp bé yêu tránh ma tà, tránh git mình và bt m hôi trm. Đ phát huy truyn thng tt đp đó chúng tôi đã làm vòng dâu tm đ bán online phc v các m mua v cho bé yêu đeo hoc mua làm quà tng bà bu sp sinh, bà đ, mng thôi nôi, mng đy tháng...Hãy Liên h ngay s máy 0966 446 329 hoặc facebook: https://www.facebook.com/Shop-HA%CC%89I-%C4%90%C4%82NG-899089493518302/?fref=ts đ được tư vn chi tiết bn nhé.

Vòng dâu t
m thường được bà ni hoc bà ngoi hoc người ln tui làm đeo cho bé nên nó chính là món quà mang đm ý nghĩa tình thân vi li cu chúc bé yêu được khe mnh mau ăn chóng ln.

Ý Nghĩa Và Cách S
ử Dụng: Cha ông ta thường có tc l đeo vòng dâu tm cho tr sơ sinh(<=3 tui) đ giúp các bé tránh ma tà(thường dùng roi mây hoc roi dâu đ đánh đui ma nhp) hoc đ bé tránh git mình, tránh sàiđen, tránh phong(v r dâu cha phong thp),tránh khóc đêm(khóc d đ) và bt m hôi trm(lá dâu tm cha m hôi trm). Các bé sơ sinh thường hay git mình lm, 2 tay c giơ lên, đeo vòng này cho bé bé bt git mình và ng ngon hơn. Vòng dâu tm thường được đeo 2 vòng 2 tay, 1 tay 1 chân các bé hoc đeo vòng c hoc đ vòng đu giường; dưới gi cho bé ngay t khi mi sinh vì vy rt nhiu người mun kiếm cành dâu tm làm thành vòng đeo cho con cháu mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Combo 5 cây vảy ốc bám tường che nắng tại vườn Hải Đăng chỉ với 150k

Combo 5 cây vảy ốc bám tường che nắng chỉ với 150k CHECK OUT combo nào cả nhà ơi siêu tiện lợi và rẻ khi mua theo combo nha COMBO...