Trang

Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Mua quả sung khô trị sỏi mật ở đâu

Quả sung là một loại quả rất quen thuộc ở các vùng quê Việt Nam. Ngoài công dụng là một món ăn, quả sung còn là vị thuốc chữa bệnh sỏi mật rất hiệu quả.


Theo Y học cổ truyền, quả sung có vị ngọt, có tác dụng kiện tỳ, ích vị, nhuận tràng… Trái sung có tên khoa học là Ficus carica, thuộc họ dâu tằm, bên trong có chứa axit béo và một số hoạt chất tốt cho tim mạch, giàu phenol. Thú vị hơn, trái sung phơi khô có tác dụng trị bệnh sỏi mật cực kì hiệu quả. Bài thuốc cụ thể là:
Mỗi ngày lấy 250gr sung miếng khô đã xao cho vào nồi đổ 4 bát nước đun lấy 1 bát sau đó chia ra uống trong ngày. Phần bã còn lại thì đun nước uống bình thường thay nước hàng ngày.
Thực hiện uống đều đặn nước quả sung trong 2-3 tháng sau đó đi siêu âm xem kết quả. Với những ai sỏi nhỏ, bệnh nhẹ thì chỉ trong 2-3 tháng là tan sỏi. Những người bị nặng hơn thì trong thời gian đó cũng bắt đầu có kết quả.
Ib đê dc tu vấn ah!
🍒 🍒 Lh 0966446329

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Combo 5 cây vảy ốc bám tường che nắng tại vườn Hải Đăng chỉ với 150k

Combo 5 cây vảy ốc bám tường che nắng chỉ với 150k CHECK OUT combo nào cả nhà ơi siêu tiện lợi và rẻ khi mua theo combo nha COMBO...