Trang

Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Bán rượu hạt cau chữa đau răng giá rẻ giao hàng tận nơi

Mua rượu hạt cau chữa đau răng giá rẻ ở đâu hà nội ?

Bạn đã biết nhiều về tác dụng của rượu hạt cau đối với bệnh răng miệng, tuy nhiên bạn còn phân vân tìm kiếm một địa chỉ bán rượu hạt cau đảm bảo chất lượng tại Hà Nội. Hãy đến với chúng tôi!

            Hạt cau ngâm rượu chữa đau răng


Mua rượu cau ở đâu hà nội? Hãy đến với dược liệu HẢI ĐĂNG để được hưởng nhiều ưu đãi đi kèm với dịch vụ tư vấn chăm sóc tận tình nhất. 

Liên hệ mua sản phẩm theo Hotline: 0966446329 - 01659642916

Dược liệu HẢI ĐĂNG là đại lý bán rượu hạt cau ở Hà Nội, sản phẩm có chất lượng cao và giá cạnh tranh.


·         Rượu Hạt Cau làm chắc răng, đặc biệt tốt đối với người cao tuổi, người bị chấn thương vùng răng
·         Rượu hạt cau trị sưng nhức, giảm đau do viêm răng, viêm lợi, . Đặc biệt tốt với người kiêng dùng kháng sinh ( phụ nữ trong thời kỳ mang thai và sau sinh ). Tuy nhiên, với trường hợp viêm tủy chúng ta nên can tiệp bằng tây y
·         Rượu hạt cau chống phù nề, nhiễm trùng, giảm đau, đặc biệt tốt với người vừa nhổ răng

Cách dùng rượu hạt cau

Sau khi đánh răng sạch, các bạn ngậm một xíu rượu cau trong 15 phút rồi nhổ đi, sau đó kiêng súc miệng, không uống nước hoặc ăn gì đó trong 30 phút. Mỗi ngày ngậm rượu cau 2 lần, bạn sẽ không còn đau nhức răng lợi nữa. 

§  Chúng tôi chuyên cung cấp rượu hạt cau, quả cau tươi, quả cau khô, hạt cau khô. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý.
§  Vì sao lại chọn chúng tôi?
§  – Sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo vì chúng tôi là nơi chuyên thu hái và sản xuất dược liệu thành phẩm
§  – Giá thành phải chăng và không qua 1 khâu trung gian nào
§  – Giao hàng nhanh nhất
§  Liên hệ chúng tôi nếu bạn cần hỗ trợ hay tư vấn về sản phẩm
§  Hotline: 0966446329
§  Email: vuonhaidang@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Combo 5 cây vảy ốc bám tường che nắng tại vườn Hải Đăng chỉ với 150k

Combo 5 cây vảy ốc bám tường che nắng chỉ với 150k CHECK OUT combo nào cả nhà ơi siêu tiện lợi và rẻ khi mua theo combo nha COMBO...