Trang

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Mua lá đơn đỏ trị mề đay ở đâu hà nội ?

Mua lá đơn đỏ trị mề đay tại hà nội giá rẻ nhất

Bạn đã biết nhiều về thảo dược đơn đỏ, nhiều công dụng và tính năng chữa bệnh mề đay, tuy nhiên bạn còn phân vân tìm kiếm một địa chỉ bán lá đơn đỏ đảm bảo chất lượng tại Hà Nội. Hãy đến với chúng tôi!

Lá đơn đỏ khô


Mualá đơn đỏ trị mề đay ở đâu hà nội? Hãy đến với dược liệu HẢI ĐĂNG để được hưởng nhiều ưu đãi đi kèm với dịch vụ tư vấn chăm sóc tận tình nhất. 

Liên hệ mua sản phẩm theo Hotline: 0966446329 - 01659642916

Dược liệu HẢI ĐĂNG là đại lý bán lá đơn đỏ khô ở Hà Nội, sản phẩm có chất lượng cao và giá cạnh tranh.

Công dụng của lá đơn đỏ: Chữa mụn nhọt, mẩn ngứa, mề đay zona và đi ỉa lỏng lâu ngày.

Liều dùng Đơn lá đỏ: Ngày dùng từ 15 – 20g lá tươi, dưới dạng thuốc sắc.
Điều trị zona, mẩn ngứa, mề đay, mất ngủ dùng 40g lá tươi sao vàng, sắc uống.
Điều trị ỉa lỏng lâu ngày dùng 15g lá tươi và Gừng tươi nướng, sao vàng, sắc uống.
Chú ý: Có 29 loại cây mang tên Đơn, mỗi địa phương có tên gọi và cách dùng khác nhau. Cần phân biệt với cây Đơn lá đỏ khi sử dụng.


§  Chúng tôi chuyên cung cấp cây giống đơn đỏ, lá đơn đỏ tươi, khô cam kết chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý.
§  Vì sao lại chọn chúng tôi?
§  – Sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo vì chúng tôi là nơi chuyên thu hái và sản xuất dược liệu thành phẩm
§  – Giá thành phải chăng và không qua 1 khâu trung gian nào
§  – Giao hàng nhanh nhất
§  Liên hệ chúng tôi nếu bạn cần hỗ trợ hay tư vấn về sản phẩm
§  Hotline: 0966446329
§  Email: vuonhaidang@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Combo 5 cây vảy ốc bám tường che nắng tại vườn Hải Đăng chỉ với 150k

Combo 5 cây vảy ốc bám tường che nắng chỉ với 150k CHECK OUT combo nào cả nhà ơi siêu tiện lợi và rẻ khi mua theo combo nha COMBO...