Trang

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Cách dùng cay phèn đen chữa thuỷ đậu


Bệnh thủy đậu là một loại bệnh lành tính nhưng lại dẫn đến các biến chứng nguy hiểm, nếu vệ sinh thân không tốt và không kịp thời chữa trị thì khả năng bị biến chứng bội nhiễm rất lớn và nặng hơn là nhiễm trùng huyết. đặc biệt hiện nay chưa có thuốc đặc trị căn bệnh này.


Trong dân gian có nhiều bài thuốc hay, chữa được nhiều căn bệnh hiệu quả, trong đó có cả bệnh thủy đậu. Bài viết dưới đây giới thiệu đến các bạn bài thuốc chữa bệnh thủy đậu hiệu quả từ cây phèn đen.

Một số điều về bệnh thủy đậu
Bệnh thủy đậu sẽ xuất hiện trong 10 - 14 ngày sau khi tiếp xúc với nguồn bệnh và thường xuất hiện nhiều về mùa xuân, đặc biệt rất dễ gây thành dịch. Khởi phát bệnh thường đột ngột với triệu chứng nổi mụn nước, mụn nước nổi ở vùng đầu mặt, chi và thân. Các mụn nước này lan nhanh trong vòng 12 - 24 giờ có thể nổi toàn thân. Ban ngứa là dấu hiệu đầu tiên của cơn bệnh, sốt nhẹ, nhức đầu và mệt mỏi là điều thông thường.
Bệnh truyền nhiễm và lây lan qua tiếp xúc từ người bị thuỷ đậu sang người lành tính hoặc qua những giọt nước nhỏ trong không khí từ miệng hay mũi của một người bị nhiễm bệnh.


Bài thuốc nam trị bệnh thủy đậu bằng phèn đen

Theo y học cổ truyền rễ phèn đen có vị chát, tính lạnh; có tác dụng tiêu viêm, thu liễm, chỉ tả. Lá phèn đen có tác dụng thanh nhiệt giải độc, sát trùng, lợi tiểu… Chính vì vậy, loại cây này được coi là một trong những vị thuốc vô cùng hữu ích, khi sử dụng trong những trường hợp điều trị bệnh lý mà chúng ta thường hay mắc phải
Cách dùng phèn đen chữa thuỷ đậu: khi xác định đúng bệnh thủy đậu ở trẻ. Hái một nắm to phèn đen, đun đặc, cho thêm mấy hạt muối trắng, dùng làm thuốc bôi ( chấm chấm ) vào những mụn thủy. Khi đun sôi, chắt một chén nước cho trẻ uống. Với trẻ sơ sinh đang bú mẹ. Mẹ chắt một bát con nước uống rồi cho con bú.
 
Vườn ươm Hải Đăng chuyên cung cấp giống cây phèn đen và cây dược liệu  các loại  tại Hà nội. Chúng tôi giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
Hotline tư vấn: 0972917280 - 01659642916
Web: caycanhhaidang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Combo 5 cây vảy ốc bám tường che nắng tại vườn Hải Đăng chỉ với 150k

Combo 5 cây vảy ốc bám tường che nắng chỉ với 150k CHECK OUT combo nào cả nhà ơi siêu tiện lợi và rẻ khi mua theo combo nha COMBO...