Trang

Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Bán cây giống hoa tigon giá rẻ tại Hà Nội


Cây hoa tigôn (hoa tigon) thường được gọi là dây ti gôn, hoa leo ti gôn với sắc hồng lãng mạn và sai hoa hoa lung linh trong nắng, trông rất dễ thương, cây khỏe, dễ trồng nên được yêu thích trồng nhà phố.

Đặc điểm của cây hoa tigon
Cây hoa ti gôn có tên khoa học là Antigonon leptopus Hook.Et Arn có nguồn gốc từ Mexico . Cây hoa ti gôn thuộc loại cây dây leo hóa gỗ, lâu năm, có chiều cao tối đa khoảng 7- 10m. Thân cây tigon có màu xanh lục hoặc nâu đỏ, dáng mảnh mai, phân cành nhánh nhiều rất mềm mại, dáng dẹp. ti gôn có tua cuốn ở đầu ngọn để leo bám.
Lá tigon đơn xếp xen kẽ, cuống lá dài khoảng 1-5 cm. Lá dây tigon có hình trái tim, trông mỏng manh và rất dễ thương. Lá nhẵn hoặc hơi có lông với màu xanh lá sáng đến xanh sẫm dài 2.5-15 cm và rộng 2-10 cm.
Hoa tigon có 5 cánh lãng mạn với màu trắng, hồng hoặc đỏ, dáng hoa xinh xắn ban đầu cụp lại sau đó nở xòe lộ ra nhụy đỏ ở chân và vàng trên đỉnh. Hoa tigon thường thường mọc thành chùm lớn tạo thành những chuỗi hoa bắt mắt. Hoa ti gôn nở rải rác quanh năm nhưng nhiều nhất vào mùa hè từ tháng 4 đến tháng 7 hàng năm. Quả tigon hình nón ban đầu màu hồng sậm rồi chuyển nâu bóng khi chín.



Cách trồng và chăm sóc cây hoa ti gôn

Cây hoa tigon thuộc loại cây hoa leo khỏe, phát triển nhanh, dễ trồng và chăm sóc. Ti gôn ưa khí hậu nóng ẩm nhiệt độ ưa thích là 22- 36 độ C
Ti gôn ưa nắng, trồng cần thông thoáng, có không gian lớn vì độ che phủ cao, đất tốt giàu dinh dưỡng thì cây lớn cực nhanh.
Cây tigon được nhân giống chủ yếu bằng cách giâm cành. Ta có thể tách những mầm cây tigon từ cây mẹ sau đó giâm chúng xuống đất gặp điều kiện thích hợp thì một thời gian sau cây sẽ cho rễ và đâm mầm.
Lúc mới trồng cây tigon cần chăm sóc cẩn thận, mỗi ngày tưới 2 lần nước vào sáng sớm và buổi tối, đồng thời nếu buổi trưa nắng gắt quá ta cần che mát cho cây.

Vườn ươm Hải Đăng chuyên cung cấp cây giống hoa tigon và cây giống hoa leo giàn loại tại Hà Nội. Chúng tôi giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
Hotline tư vấn: 0966446329 - 0359642916
Web: caycanhhaidang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Combo 5 cây vảy ốc bám tường che nắng tại vườn Hải Đăng chỉ với 150k

Combo 5 cây vảy ốc bám tường che nắng chỉ với 150k CHECK OUT combo nào cả nhà ơi siêu tiện lợi và rẻ khi mua theo combo nha COMBO...