Trang

Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2018

Cách trồng và chăm sóc cây lan hoàng dương

rất ít loài hoa tạo thành chuỗi dài màu vàng mềm mại đến cả mét với chuỗi hoa lâu tàn kéo dài đến cả tháng như lan hoàng dương. Sự duyên dáng nổi bật ấy khiến lan hoàng dương ghi điểm mạnh mẽ với nhiều người yêu hoa


Đặc điểm của cây Lan Hoàng Dương

Lan Hoàng Dương thuộc loại cây leo rủ, sống lâu năm, chiều cao khoảng 50-250 cm. Lá chuỗi vàng hình bầu dục, hơi nhọn ở đầu, màu xanh đậm và bóng trông khá giống lá cây thiên lý. Hoa lan hoàng dương mọc ở nách lá nên rất sai hoa, hoa kết thành chuỗi dài ấn tượng màu vàng tươi rất đẹp mắt. Thân, lá, hoa mềm mại kết hợp màu sắc tươi vui khiến lan hoàng dương có sức thu hút đặc biệt. Những chuỗi hoa dài tạo cảnh tượng choáng ngợp ở vị trí cây xuất hiện.  Chuỗi hoa rất lâu tàn liên tục đến từ mùa thu đến mùa xuân hàng năm.
Lan hoàng dương thuộc loại cây leo rủ, tốc độ leo chậm, độ buông rủ nhẹ nhàng nên rất thích hợp trồng chậu treo hoặc trồng bồn để thân lá , chuỗi hoa đổ xuống từ ban công tạo nên cảnh tượng thơ mộng.


Cách trồng và chăm sóc lan hoàng dương


Cây lan hoàng dương là loài cây dây leo có khả năng thích ứng tốt với điều kiện môi trường tại Việt Nam, và đều rất dễ trồng và chăm sóc. 

Ánh sáng: cây lan hoàng dương là một loài cây ưa sáng hoàn toàn, tuy nhiên vẫn có thể trồng được trong một phần bóng râm. Do vậy, khi trồng chúng cần chọn những nơi có đầy đủ ánh sáng, ánh sáng càng mạnh thì cây phát triển càng tốt và cho hoa càng sai.

Đất trồng: cây dây leo này có thể được trồng trong nhiều loại đất khác nhau. Tuy nhiên các loại đất đó cần đảm bảo tơi xốp, giàu dinh dưỡng, thoát nước tốt và nhiều mùn.

Tưới nước: cây lan hoàng dương cần lượng nước trung bình, nên tưới từ 2 đến 3 ngày một lần, mỗi lần lượng nước nên từ 300ml đến 500ml, tránh để cây rơi vào trường hợp ngập úng.

Bón phân: để cung cấp thêm chất dinh dưỡng cho cây thì bón phân là điều cần thiết. Thời gian để bón phân tốt nhất là 1 tháng 1 lần với lưu lượng vừa phải.

ờn ươm Hải Đăng chuyên cung cấp cây giống lan hoàng dương cây giống hoa leo giàn các loại tại Hà Nội. Chúng tôi giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Hotline tư vấn: 0966446329 - 0359642916
Web: caycanhhaidang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Combo 5 cây vảy ốc bám tường che nắng tại vườn Hải Đăng chỉ với 150k

Combo 5 cây vảy ốc bám tường che nắng chỉ với 150k CHECK OUT combo nào cả nhà ơi siêu tiện lợi và rẻ khi mua theo combo nha COMBO...