Trang

Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Hướng dẫn cách sử dụng viên nén ươm hạt


Viên nén ươm hạt chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho quá trình hạt nẩy mầm và kích thích quá trình phát triển của bộ rễ cây trồng, 100% là chất hữu cơ, dễ sử dụng.


Viên nén ươm hạt là gì?


Viên nén ươm hạt được làm từ nguyên liệu chính là mụn dừa và các loại phân bón vi sinh chất lượng cao theo các tỷ lệ hợp lý, đảm bảo được dinh dưỡng giúp kích thích hạt giống nhanh nảy mầm mà còn bổ sung dinh dưỡng cho thời gian đầu khi ươm cây con, điều này giúp bộ rễ của cây phát triển 100%. Đặc biệt, viên nén kích thích nảy mầm hoàn toàn thân thiện với môi trường.


Ưu điểm của viên nén ươm hạt:

Sau khi tiếp xúc với nước khoảng 3-5 phút, viên nén ươm hạt nở to gấp 4-5 lần kích thước ban đầu tạo thành bầu ươm hạt giống lý tưởng, viên nén kích thích nảy mầm tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển, nhân công do kích thước sau khi nén nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng và đơn giản.

Ngoài ra, viên nén kích thích nảy mầm giúp tiết kiệm công chăm sóc do đã chứa đầy đủ dưỡng chất cho hạt mầm phát triển tốt và tự nhiên.


Cách sử dụng chi tiết viên nén ươm hạt

Bước 1: Trước khi bắt đầu ươm hạt giống, bạn mua viên nén kích thích nảy mầm và tiến hành ngâm viên nén vào nước sạch khoảng 3-5 phút, đợi viên nén nở to ra gấp khoảng 4-5 lần kích thước ban đầu là được.

Bước 2: Vớt viên nén ra và để vào khay khô thoáng, tiến hành thả hạt giống vào trong viên nén.

Bước 3: Tưới nước xung quanh viên nén để luôn cho hạt nhanh nảy mầm. 

Bước 4: Khi hạt giống nảy mầm, phát triển cao khoảng 4-5 cm thì bạn hãy mang viên nén trồng thẳng xuống đất. 

Lưu ý: Không cần phải xé màng lưới bao quanh viên nén, vì đây là màng lưới giúp giữ chất dinh dưỡng để nuôi rễ cây và sẽ bị phân hủy trong đất trong một thời gian nhất định.

Vườn ươm Hải Đăng chuyên cung cấp viên nén ươm hạtvật tư làm vườn các loại tại Hà Nội. Chúng tôi giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
Hotline tư vấn: 0966446329 - 01659642916
Web: caycanhhaidang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Combo 5 cây vảy ốc bám tường che nắng tại vườn Hải Đăng chỉ với 150k

Combo 5 cây vảy ốc bám tường che nắng chỉ với 150k CHECK OUT combo nào cả nhà ơi siêu tiện lợi và rẻ khi mua theo combo nha COMBO...